ล่าสุด

ดิจิตอลโปร เปิดตัว “I-EAST” ชุดความบันเทิงไร้สายมาแรง เทคโนโลยีล้ำยุคในโลกดิจิตอล เปลี่ยนทั้งบ้านให้เป็นเครือข่ายไร้สาย

ดิจิตอลโปร เปิดตัว I-EAST ชุดความบันเทิงไร้สายมาแรง เทคโนโลยีล้ำยุคของโลกดิจิตอล เปลี่ยนทั้งบ้านให้เป็นเครือข่ายไร้สาย ด้วยระบบ เสียงไร้สายสั่งได้เพียงปลายนิ้ว

บริษัท ดิจิตอล โปร จำกัด ผู้นำสายสัญญาณคุณภาพระดับเวิลด์คลาสในราคาคนไทย เปิดตัว I-EAST ผลิตภัณฑ์เพื่อความบันเทิงไร้สายสุดล้ำ แปลกใหม่ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่กำลังถูกจับตาอยู่ในยุโรปขณะนี้ โดยสามารถทำงานผ่านสมาร์ทโฟน เพื่อทำให้ทุกห้องในบ้าน กลายเป็นระบบเครือข่ายเครื่องเสียงได้ตามที่ใจปรารถณา ไม่ว่าจะเป็นเล่นเพลงพร้อมกันทุกห้อง หรือต้องการให้เสียงดังในแค่บางห้อง หรือจะแยกอิสระในแต่ละห้องเพื่อให้แตกต่างกัน ก็สามารถทำได้ ซึ่งปกติวิธีเหล่านี้ แต่ละบ้านจะต้องมีชุดเครื่องเสียง แล้วต้องมีการเดินระบบหรือเดินสาย ซึ่งเป็นเรื่องค่อนข้างยุ่งยากพอควรในการที่จะทำระบบแบบนี้

แต่ด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวไปข้างหน้าตลอดเวลา ปัจจุบันจึงมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ชาญฉลาดและสุดล้ำ เพื่อตอบสนองความต้องการไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิตอล I-EAST จึงได้ถือกำเนิดขึ้นเพื่อตัดปัญหาเหล่านี้ ด้วยวัตถุประสงค์เพื่อให้คุณได้ใช้งานง่ายขึ้นและมีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้เพราะเพียงแต่มี “ลำโพง” ไว้สำหรับเชื่อมต่อ ไม่ว่าคุณจะเปิดเพลงจากเครื่องรับวิทยุโดยตรง หรือจากฮาร์ดดิสก์หรือจากอินเทอร์เน็ต ทางออนไลน์ ก็สามารถกดสั่งให้ I-EAST ทำงานผ่านสมาร์ทโฟนของคุณในการจัดการควบคุมสัญญาณเสียงเพื่อกระจายสู่ทุกห้องภายในบ้านหรืออาคาร ให้กลายเป็นลำโพงไร้สายได้เท่าที่ต้องการ และตัวคุณสามารถกดสั่งได้ ทุกที่ ทุกเวลา ไม่ว่าจะอยู่ตำแหน่งไหนของบ้าน

i-east-digital-pro

สำหรับ I-EAST นั้นเป็นผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเป็นกล่องขนาดเล็ก ที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็น ระบบประมวลผลที่เสถียรและประหยัดไฟ วงจรส่งสัญญาณเสียงระดับ Hi-End รวมทั้งระบบ WiFi ความเร็วสูง300N ระบบควบคุมผ่านหน้าจอผ่านระบบเครือข่ายที่เข้าถึงได้จากทุกที่ น้ำหนักเบาเพียงแค่ 150 กรัม สามารถรองรับสมาร์ทโฟนบนระบบปฏิบัติการได้ทั้ง IOS และ Android ใช้งานง่ายแค่ปลายนิ้ว

การใช้งานก็เพียงแค่เสียบต่อกับลำโพง จากนั้นกดสั่งผ่านสมาร์ทโฟน เท่านี้ก็สามารถเปลี่ยนชุดลำโพงและโฮมเธียเตอร์ของทุกห้องให้เป็นลำโพงไร้สายอย่างน่าทึ่ง ทำให้บ้านทั้งหลังกลายเป็นบ้านล้ำยุคในทันที!!

นอกจากนี้ ยังสามารถใช้เป็นนาฬิกาปลุก จัดกลุ่มลำโพงเพื่อถ่ายทอดเสียงแยกอิสระ หรือใช้สำหรับฟังข่าวสาร เพื่อความบันเทิงอื่นๆ ได้อีกมากมาย โดยไม่จำเป็นต้องลงทุนซื้อในราคาแพงอีกต่อไป และที่สำคัญ I-EAST มีคุณภาพสูง สามารถส่งสัญญาณเสียงได้ถึงระดับไฮเดฟโซลูชั่น จึงเสมือนมีระบบโฮมเน็ตเวิร์คสุดล้ำในราคาหลักแสนไว้ใช้ภายในบ้าน ด้วยประสิทธิภาพการใช้งานเกินคุ้ม

ปัจจุบัน I-EAST วางจำหน่ายเพียงราคา 1,500 บาท สนใจติดต่อสอบถามได้ที่โทร. 0-2862-5459 หรือคลิกดูรายละเอียดที่ www.merrexkable.com นะครับ

Advertisment

Leave a comment